Trên tay tai nghe không dây Galaxy Buds - đối thủ của Apple AirPods

Xuất hiện trong sự kiện Unpacked 2019, Samsung giới thiệu tai nghe không dây Galaxy Buds. Đây là một sản phẩm mới với nhiều tính năng hấp dẫn không thua kém gì AirPods của Apple nhưng giá lại rẻ hơn.

Trên tay tai nghe không dây Galaxy Buds

Sản phẩm được đặt trong vỏ hộp hình bầu gần giống với hộp của Gear IconX hay Anker Soundcore Liberty Lite.

Galaxy Buds - đối thủ của Apple AirPods zamoss

Cũng giống như các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường, Galaxy Buds được đặt trong vỏ hộp có nam châm nhằm có định tai nghe ở vị trí nhất định, tránh bị xô đẩy. Vị trí đặt tai nghe bên trái và phải khác nhau. Khi cất sản phẩm vào hộp bạn phải chú ý điều này. Dung lượng pin trong hộp là pin 252 mAh. Và được kết nối thông qua cổng sạc USB Type C.

Xem thêm: Nên chọn mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Galaxy Buds - đối thủ của Apple AirPods zamoss

Sự khác biệt giữa Galaxy Buds và AirPods hay những đối thủ khác là sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc dùng vỏ hộp có khả năng sạc không dây chuẩn Qi. Điều này có nghĩa bạn có thể sử dụng những chiếc điện thoại có PowerShare như Samsung Galaxy S10 để sạc cho tai nghe không dây này. Ngoài ra nó cũng có thể được sạc bởi các thiết bị sạc không dây khác đang bán trên thị trường. Theo công bố của Samsung, Galaxy Buds sạc đầy pin có thể sử dụng liên tục trong 7 giờ. Còn sạc 15 phút thì dùng được 1,7 tiếng đồng hồ.

Galaxy Buds - đối thủ của Apple AirPods zamoss

Thiết kế tai nghe không dây Galaxy Buds


Galaxy Buds - đối thủ của Apple AirPods zamoss

Củ tai của sản phẩm nhỏ gọn, khi gắn vào tai đảm bảo chắc chắn, khó rớt ra ngoài. Theo lời quảng cáo từ Samsung, thì chất lượng âm thanh rất tốt. Bởi họ được AKG hỗ trợ trong quá trình sản xuất sản phẩm. AKG là thương hiệu về Audio khá nổi tiếng trên thị trường thế giới với nhiều dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao. 

Galaxy Buds - đối thủ của Apple AirPods zamoss

Thêm một vài tính năng nổi trội, đáng chú ý của chiếc tai nghe không dây đến từ Hàn Quốc là Enhanced Ambient Sound. Với tính năng này giúp người dùng có thể nghe âm thanh ở khu vực xung quanh một cách rõ ràng khi vẫn đang đeo tai nghe. Còn Adaptive Dual Microphone thì giúp người dùng nghe rõ giọng nói ở những môi trường có âm thanh ồn ào, phức tạp. Đặc biệt nó có thể kết nối tự động với những thiết bị đã kết nối trước đó khi vừa lấy sản phẩm ra khỏi vỏ hộp. 
Tai nghe không dây Galaxy Buds có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn. Bao gồm màu trắng, đen và vàng chanh. Màu vàng chanh dự định sẽ là màu sắc được nhiều người lựa chọn nhất. 

Galaxy Buds - đối thủ của Apple AirPods zamoss

Samsung đã công bố giá bán của tai nghe không dây Galaxy Buds tại thị trường Mỹ là 125,9 USD. Trong khi AirPods của Apple có mức giá cao hơn, lên đến 159 USD. Với mức giá hấp dẫn như vậy, người người dự đoán Galaxy Buds chính là đối thủ của Airpods trong thời gian tới. 

Sự ra đời của Galaxy Buds như một làn gió mới cho thị trường tai nghe không dây vốn được nhiều người dùng quan tâm nhưng số lượng sản phẩm tốt, chất lượng làm hài lòng người tiêu dùng còn quá ít. 
Trên đây là bài viết Trên tay tai nghe không dây Galaxy Buds - đối thủ của Apple AirPods của Zamoss. Hy vọng với bài này bạn sẽ chọn cho mình được một chiếc tai nghe không dây phù hợp với nhu cầu hàng ngày. Đừng quên chia sẻ bài viết lên mạng xã hội cho mọi người cùng đọc nào.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn