Thông số kỹ thuật xe Attila Victoria

Attila là dòng xe tay ga của SYM cũng có tiếng trên thị trường Việt Nam. Mẫu đầu tiên ra mắt năm 2002 có hình dáng gần giống với xe Spacy của Honda. Hiện giờ vẫn còn một số người chạy chiếc xe cổ đó. Sau đó là chiếc Attila Victoria đít bầu. Có lẽ đây mới chính là chiếc xe được nhiều người sử dụng nhất đến tận bây giờ. Tiếp tới lại có Attila Vicrotia dĩa bay, mẫu này ra mắt khoảng năm 2008 - 2009 cùng với dòng Attila Alizabeth.

Thông số kỹ thuật xe Attila Victoria

Hiện tại SYM không còn duy trì dòng Attila Victoria nữa, nhưng bạn vẫn có thể tìm mua một chiếc xe cũng với giá rẻ vài triệu. Xe ga của SYM cũ bán lại mất giá hơn so với xe Honda. Cũng có thể một phần là ít người dùng. Hệ thống sửa chữa bảo hành hoặc bán phụ tùng thay thế cũng ít. Nếu như Honda có một hệ thống các Head trên toàn quốc thì SYM chỉ có vài điểm nhỏ lẻ, mà chất lượng phục vụ cũng chưa được tốt lắm.

Nếu giờ mua lại Attila Victoria bạn sẽ không tìm thấy sách hướng dẫn cũng như thông số kỹ thuật về chiếc xe để sử dụng cũng như chọn phụ tùng thay thế cho phù hợp. Chính vì vậy mình sẽ đăng bài này viết này để giúp bạn điều đó.

Thông số kỹ thuật xe Attila Victoria

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc xe Attila Victoria dĩa bay thì dung tích bình xăng bao nhiêu lít? Sử dụng loại vỏ lốp xe là loại gì? Kích thước bao nhiêu? Dung tích bình xăng bao nhiêu? Có thể đổ loại xăng nào? Nhớt máy loại bao nhiêu 1 lít hay 0,8 lít?  Bình điện loại nào?

Mình sẽ trả lời từng phần kèm trang thông số của nhà sản xuất là SYM nhé.

Attila Victoria có khả năng chạy ở tốc độ cao nhất là 80km/h. Sử dụng xăng không chì A92, tất nhiên bạn đổ A95 vẫn được. Khi thay vỏ xe thì chọn loại vỏ có thông số là 100/90 - 10 nhé. Cả 2 bánh đều sử dụng loại vỏ lốp này. Đây là loại vỏ không ruột (đa số xe tay ga đều dùng vỏ không ruột).

Thông số kỹ thuật xe Attila Victoria

Thông số kỹ thuật xe Attila Victoria

Thông số kỹ thuật xe Attila Victoria


Dung tích bình xăng là 6 lít. Nếu giá xăng 25k/lít để đổ đầy bình bạn sẽ mất 150k. Nhớt máy mua loại 1 lít nhé. Đừng mua loại 0,8 lít, vì đổ vào sẽ thiếu. Bugi loại:NGK C6HSA. Còn bình điện loại YTX8A BS (12V-8Ah)

Riêng chế độ bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa cho xe Attila Victoria thì 300km đầu tiên thay nhớt máy. Sau đó cứ mỗi 1000km tiếp theo là thay nhớt máy một lần. Bạn nào tiết kiệm thì chạy mỗi 2000km thay cũng được.

Với lọc gió thì cứ 6000km thay một lần. Lọc gió nhiều bụi quá cũng làm hao xăng và tiếng máy kêu to. Nhớt hộp số thì cứ mỗi 5000km thay một lần. Các bạn chỉ cần chú ý vậy thôi. Còn riêng bugi, nhà sản xuất đề nghị thay khi chạy 6000km, mình thấy không cần thiết. Vì thực tế xe mình chạy mấy năm trời không thay bugi cũng chẳng sao.

Bên cạnh đó bạn cũng nên thay bộ lọc xăng sau 12000km.

Thông số kỹ thuật xe Attila Victoria

Thông số kỹ thuật xe Attila Victoria

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn