Review trị nám tại bệnh viện Da Liễu TpHCM

Da mình bị nám một thời gian dài, cũng vài năm rồi. Có lẽ do di truyền, vì thấy Mẹ mình cũng bị một ít ở hai bên gò má. Biết là trị nám rất khó và mất nhiều thời gian. Nhưng gần đây, mình hay đi quay video, lên hình da không đẹp nên quyết định đến bệnh viện Da Liễu Tp.HCM (nằm ở đường Nguyễn Thông) 

Chia sẻ quá trình trị nám tại Khoa thẩm mỹ bệnh viện Da Liễu TpHCM

Mình chia sẻ bài này để những người da nám như mình biết cách chọn phương pháp điều trị cho phù hợp. Trước khi đến bệnh viện Da Liễu, mình cũng google trên mạng khá nhiều, nhưng không thấy có bài viết nào chia sẻ quá trình trị nám cả. 

Mỗi lần đến đây mình đều chạy xe máy. Gửi xe họ tính theo giờ, mình đến làm vài tiếng đồng hồ thì tiền gửi xe là 4000đ. Nhưng họ sẽ check trong máy theo thời gian bạn gửi. Khi đưa thẻ cho nhân viên giữ xe scan, số tiền sẽ hiện lên bảng điện tử. 

Mình vào khu E, lầu 2 Khoa thẩm mỹ da. Bạn sẽ được yêu cầu mua sổ khám bệnh giá 5000đ. Sau đó họ hỏi bạn muốn khám gì, mình trả lời khám da mặt. Và đóng 80.000đ phí khám da. Sau khi ngồi đợi một lúc, thì được mời vào phòng của một bác sỹ nam. Mình nói da mặt bị nám, muốn điều trị. Bác sỹ ở đây chỉ nhìn ra mặt mình và bắt đầu nêu các phương pháp điều trị cùng với giá tiền. Và tất nhiên không hề có soi da gì ở đây. Bác sỹ chỉ khám bằng mắt thường. 

Mình được giới thiệu hàng loạt các phương pháp trị nám. Giá thấp nhất là Aqua Mesoderm 700k/lần điều trị. Nếu mua 10 voucher sẽ được giảm giá còn 5.600.000đ. Những phương pháp khác đều có giá từ 1 triệu trở lên. Họ cũng không cam kết điều trị cho bạn có hết nám được không, và phải điều trị bao nhiêu lần. 

Trước khi đến đây, mình cũng nghiên cứu qua về Aqua Mesoderm, đây là phương pháp điện chuyển ion, sử dụng dùng dòng điện đặc biệt để đưa dưỡng chất vào da nhằm làm giảm thâm, nám...Khi điều trị họ dùng cây bút ion chạm vào mặt, sẽ có cảm giác tê tê, giật nhẹ.

Sau khi mua 10 voucher giá 5,6 triệu, mình được mời qua phòng chụp hình. Họ chụp làm gì thì mình cũng không rõ. Ở phần thanh toán, có thể thanh toán bằng chuyển khoản, cà thẻ, hoặc quét mã VNPay nhé mọi người. Hôm đó mình đưa thẻ Visa Debit cho họ cà.

Vào phòng chụp hình, sẽ được chụp khuôn mặt cận cảnh ở 6 góc khác nhau. Xong ra ngồi đợi để làm phương pháp Aqua Mesoderm. Mỗi lần làm hết khoảng 30 - 45 phút. Đánh giá nhân viên phục vụ ở đây thì cũng tạm ổn. Không quá tệ, nhưng cũng không xuất sắc. Nếu tính trên thang điểm mình, thì cách phục vụ ở đây mình cho 7 điểm. Ngồi phòng đợi máy lạnh, có internet free cho bạn sử dụng.

10 Voucher mình mua có giá trị trong vòng 6 tháng. Nên dự tính sẽ làm 6 phiếu trước, còn 4 phiếu để dành tháng 7 - 8 làm. Vì tháng 7 sẽ có đợt phải đi công tác đứng ngoài trời nắng nhiều, nên tính hết đợt công tác đó làm tiếp 4 phiếu còn lại. 

Chia sẻ quá trình trị nám tại Khoa thẩm mỹ bệnh viện Da Liễu TpHCM

Nhưng xui cho mình, tháng 7 - 8 thành phố Hồ Chí Minh áp dụng chỉ thị 16, giãn cách phong toả, không đi được, nếu hết giãn cách chắc phiếu cũng hết hạn sử dụng. Bây giờ mình sẽ nói về kết quả sau 6 lần đi máy Aqua Mesoderm. Da mặt có trắng, sáng hơn được chút xíu. Nhưng không hết nám. Nếu mức độ nám của mình là 10 thì chỉ giảm được một. 

Trước khi tới đây mình cũng rất tin tưởng vào bệnh viện Da Liễu Tp.HCM. Bệnh viện chuyên khoa hàng đầu mà. Hy vọng da hết nám, có làn da sáng đẹp để lên hình người ta đỡ phải hậu kỳ. Mình đăng bài này để mọi người biết và chọn phương pháp khác cho phù hợp. Vì những phương pháp ở đây khá đắt tiền và chưa chắc da bạn đã hết nám.

Hiện tại mình chọn phương pháp mua thuốc uống và thuốc bôi để điều trị tại nhà. Mới chỉ oder thuốc thôi, còn chưa giao hàng đến nay nên không biết kết quả ra sao. Nhưng mình nghĩ nếu chọn thuốc uống, uống trong thời gian dài vẫn rẻ hơn nhiều so với đến điều trị tại khoa Thẩm Mỹ da. Ví dụ thuốc Sắc Ngọc Khang, giá chưa đến 200k/ hộp 60 viên. Mua 10 hộp cũng chưa đến 2 triệu. 

1 Nhận xét

  1. Mình định sáng ngày mai đến đây khám tàn nhang.vừa lúc đọc được bài viết này thấy nản quá

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn