Dán giày bằng keo gì

Nếu chẳng may một đôi giày thể thao đắt tiền của bạn bị bong, hỏng, hay đế giày da bị bung. Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi người ta thường dán giày bằng keo gì? Dán giày bằng keo 502 được không? Và câu trả lời là không. Bạn không nên dán giày bằng keo con voi 502. Bởi vì khi dính, nó cứng lại sẽ làm hỏng giày. 

Dán giày bằng keo gì


Để dán được các loại giày thể thao, giày bóng đá, hay giày da chúng ta có thể sử dụng keo dán giày dép chuyên dụng. Đó là keo con chó DOG X-66. Keo này được bán hầu hết ở các tiệm tạp hóa, hoặc các tiệm bán đồ điện gia dụng, ống nước...

Hôm trước, đôi giày thể thao của mình bị bung ra, thế là chạy ra đầu hẻm mua một lọ keo con chó. Hũ keo con chó 100ml có giá là 25.000đ. Tùy từng shop mà mức giá có thể chênh lệch hơn nhau vài ngàn đồng. 

Hướng dẫn cách dán giày bằng keo con chó.

Khi mở nắp hộp keo, bạn sẽ thấy mùi xăng. Sau đó bạn lấy một cái cây nhựa hoặc một vật gì đó để trét keo vào vùng giày bị bung. Đợi khoảng chừng 2-4 phút cho keo hơi khô khô thì bạn ép chặt giày lại trong vòng 15 - 20 phút để nó dính. Để cho chắc ăn thì nên ép chặt vài tiếng đồng hồ hoặc để qua đêm. 

Dán giày bằng keo gì keo 502

Ngoài chức năng dán giày, thì keo con chó còn có thể dán được các vật liệu khác như: formica, cao su, nỉ, gỗ, giấy, ghế sofa, nội thất ô tô, vật liệu kiến trúc hoặc vật dụng thủ công mỹ nghệ...

Sau khi dùng xong bạn nên đóng chặt nắp lại để khi cần có thể lấy ra sử dụng tiếp.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn