Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Với sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp, đương nhiên rất khó để bỏ ra số tiền lớn mua những chiếc điện thoại flagship. Chính vì vậy, trong bài này Zamoss xin giới thiệu đến các bạn những mẫu điện thoại giá rẻ mới nhất trong năm. Chỉ cần từ 2 đến 3 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone với đầy đủ những tính năng cần thiết phục vụ cuộc sống và nhu cầu giải trí hàng ngày.

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

5 mẫu điện thoại vừa ra mắt trong thời gian vừa qua. Tuy giá thành khá thấp nhưng có cấu hình và camera khá ổn.

1. Nokia 2.2 - Giá: 2,09 triệu

Với mức giá chỉ trên 2 triệu một xíu. Nokia 2.2 có một sức hút riêng đối với người dùng. Máy có màn hình tràn viền, kích thước màn hình 5,71 inch đủ lớn để bạn trải nghiệm những video thú vị trên youtube hoặc chơi những tựa game yêu thích.

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Nokia 2.2 không có cảm biến vân tay, nhưng bạn có thể sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa màn hình. Chiếc smartphone giá rẻ của Nokia có dung lượng pin 3.000 mAh cho thời gian sử dụng tương đối dài.

Về cấu hình thì máy sử dụng chip Mediatek MT6761 4 nhân. Bộ nhớ trong 16GB và RAM 2GB. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với ít tùy biến nên hoạt động khá trơn tru và mượt mà.

2. Coolpad N5 - Giá: 2.39 triệu

Điểm cộng đầu tiên cho Coolpad N5 là có thể mở khóa bằng khuôn mặt, nhận diện trong bóng tối tương đối tốt. Bên cạnh đó máy còn có cảm biến vân tay với tốc độ đọc khá nhạy lên đến 1/1000 giây.

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Máy có camera kép chụp xóa phông ở phía sau. Camera trước dùng để selfie với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh cho đẹp thêm. Và có cả tính năng ghép thêm các sticker cho bức ảnh thêm ngộ nghĩnh và vui nhộn.

Về cấu hình phần cứng thì Coolpad N5 chạy chip MediaTek MT6739 4 nhân. RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đủ để bạn cài những ứng dụng, mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như: Facebook, Messenger, Zalo, hay Instagram,...Máy chơi tốt được các loại game kiểu như: Liên quân hay Free Fire...

3. Realme C1 - Giá: 2.49 triệu

Đây là mẫu điện thoại giá rẻ có mặt trên thị trường một thời gian khá lâu rồi. Khi mới ra mắt nó cũng từng gây sốt khi có cấu hình mạnh mà giá lại rẻ. Đến thời điểm hiện nay vẫn là một trong số những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng có túi tiền hạn hẹp.

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Máy có màn hình tràn viền, tai thỏ ở phía trên. Kích thước màn hình cũng khá lớn. Camera kép phía sau lưng có độ phân giải lần lượt là 13 và 2MP. Với khả năng chụp xóa phông, hoạt động tương đối ổn định.

Máy có 2 khe cắm thẻ SIM và hỗ trợ mạng di động 4G (LTE). Môt điểm ấn tượng nữa với chiếc điện thoại giá rẻ này là dung lượng pin lớn. 4.230 mAh. Giúp bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không lo hết pin.

4. Vsmart Joy 1+ Giá: 2.49 triệu

Đây cũng là một mẫu điện thoại từng gây sốt cho người dùng khi nó mới ra mắt. Chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt của Vingroup chạy chip Qualcomm Snapdragon 430. Thân máy được làm nguyên khối với thiết kế tinh xảo. Phía sau là cụm camera kép để chụp xóa phông có độ phân giải 13 và 2MP. Camera selfie ở phía trước là 16MP có đèn LED trợ sáng giúp người dùng có thể selfie ở những nơi ánh sáng yếu hoặc chụp tốt trong buổi tối.

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Máy chạy hệ điều hành Android nhưng ít tùy biến, gần giống với phiên bản gốc nên hoạt động khá trơn tru mượt mà. Dung lượng pin cũng lớn, lên 4.000 mAh. Đây là một chiếc điện thoại giá rẻ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống ngày hàng cũng như phục vụ giải trí cho mọi người.

5. Realme C2 16GB - Giá: 2.79 triệu

Cuối cùng là chiếc smartphone có thiết kế trẻ trung, hiện đại cuốn hút: Realme C2. Đây là bản nâng cấp từ Realme C1.

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Máy có màn hình 6,1 inch, độ phân giải HD+. Phần cứng thì khá giống những chiếc điện thoại ở trên. Nó có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Camera kép phía sau lần lượt 13 và 2 MP. Camera trước 5MP. Tuy nhiên máy chạy chip Helio P22.

Dung lượng pin là 4.000 mAh. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android Pie 9 với giao diện mới mẻ.

Trên đây là Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Zamoss giới thiệu đến bạn để cùng tham khảo.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn