Có nên mua máy lạnh trên Tiki?

Ở Việt Nam không khí lúc nào cũng nóng nực, nên máy lạnh rất cần thiết cho mỗi gia đình. Tuy nhiên mua máy lạnh ở đâu cũng là điều băn khoăn đối với mỗi người. Chỉ với tầm 7 đến 10 triệu đồng là bạn có thể mua được một chiếc máy lạnh 1 - 1,5 HP phục vụ nhu cầu hàng ngày.

Có nên mua máy lạnh trên Tiki?

Có nên mua máy lạnh trên Tiki?

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng điện máy từ nhỏ đến lớn. Quan trọng là bạn chọn hãng nào? Máy lạnh Daikin được nhiều người tin dùng hơn. Chúng ta có thể nghiên cứu xem giá, ở đâu bán rẻ nhất thì mua thôi. Điện máy Chợ Lớn và Thiên Hòa giá cũng khá rẻ, nhưng ít mẫu mới. Nguyễn Kim nhiều mẫu nhưng giá cả lại cao hơn. Điện máy xanh thì chất lượng phục vụ mình thấy là tốt nhất. Họ có dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ mà còn miễn phí giao hàng. Còn bên Tiki giao hàng nhanh trong 2h phải trả phí 29k. Hoặc mua theo gói 199k/ 6 tháng.

Có nên mua máy lạnh trên Tiki?

Điện máy xanh cứ khách đặt hàng là có người đi giao, dù có một sản phẩm họ cũng giao. Hôm trước mua ấm đun siêu tốc giá 170k cũng được miễn phí giao hàng nhanh trong vòng 2h, và họ giao đúng giờ. Còn bên Tiki thì phải chờ nhiều đơn hàng mới đi giao một lượt.

Kinh nghiệm mua máy lạnh trên Tiki

Khi đặt mua máy lạnh trên Tiki, nếu không cần gấp thì cứ chọn chế độ giao hàng bình thường. Khoảng 1-2 ngày là họ giao. Hôm trước do muốn lắp đặt xong ngay trong này nên mình đã chọn dịch vụ giao hàng nhanh trong 2h với phí 29k. Và thêm phụ phí hàng cồng kềnh 66k nữa. Tổng cộng hết 95k phí giao hàng.

Có nên mua máy lạnh trên Tiki?

Mình cũng chọn dịch vụ lắp đặt nhanh trong 2h với giá 149k. Đúng là khoảng sau 2 tiếng thì có người đến nhà khảo sát vị trí lắp đặt, đo các vị trí để mua vật tư như ống đồng, dây điện. Vị trí dàn nóng và dàn lạnh của mình cách nhau gần 10 mét. Nên họ tính là 10 mét ống đồng.

Có nên mua máy lạnh trên Tiki?

Về phí vật tư thì Tiki có bảng giá sẵn. Nhưng nhân viên lắp đặt lại phải tự đi mua vật tư. Điều này có nghĩa nếu họ mua vật tư chất lượng kém, giá rẻ thì họ sẽ ăn được tiền lời. Nếu muốn yên tâm, đảm bảo chất lượng bạn có thể tự đo khoảng cách giữa dàn nóng và lạnh rồi đi mua ống đồng, dây điện và các phụ kiện khác. Nếu 10 mét ống đồng thì cần 20 mét dây điện.

Có nên mua máy lạnh trên Tiki?

Thời gian lắp đặt khá lâu. 2 người lắp đặt khoảng gần 3 tiếng đồng hồ mới xong. Tổng cộng phí vật tư hôm đó mình phải trả là 1.810.000đ.

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua máy lạnh trên Tiki. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết. Chúng tôi sẽ sớm phản hồi các thắc mắc của mọi người

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn