Nên mua điện thoại sơ cua nào?

Điện thoại sơ cua hay dự phòng là điện thoại phụ mà nhiều người vẫn hay dùng. Mục đính chính là dùng thêm 1 hoặc 2 SIM nữa để hưởng các chương trình khuyến mãi. Yêu cầu đối với những chiếc điện thoại sơ cua khá đơn giản, không cần cấu hình mạnh, chỉ cần nghe gọi nhắn tin, hoặc phát sóng dữ liệu di động 3G - 4G là đủ. Và dưới đây là phần tư vấn mua điện thoại sơ cua của Zamoss.

Nên mua điện thoại sơ cua nào

Điện thoại sơ cua giá rẻ có màn hình cảm ứng, camera sau chụp ảnh, chạy hệ điều hành Android, với mức giá dưới 2 triệu đồng. Khi mua smartphone giá rẻ bạn đừng trông mong gì nhiều. Nó vẫn đáp ứng đủ các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông là nghe, gọi, nhắn tin. Và cũng có thể dùng Viber, Zalo, Facebook, hoặc lướt Web, đọc báo.

Điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng, ngoài việc làm điện thoại sơ cua, cũng phù hợp với các bạn sinh viên nghèo, hoặc người già.

Điện thoại iTel A13 giá 1 triệu đồng

Với 1 triệu đồng, tức là ngang bằng so với các điện thoại cục gạch khác. Nhưng iTel A13 có thêm một số tính năng giải trí đơn giản. Màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải FWVGA khá thấp 854x480 pixel, cùng hệ điều hành Android 6.0. Điện thoại giá rẻ đến từ Hong Kong dùng chip Spreadtrum SC7731 4 nhân, RAM 512MB cùng bộ nhớ trong 8GB. Hỗ trợ thẻ nhở MicroSD. Máy có cả camera trước và sau cùng độ phân giải lần lượt là 2MP và 5MP.

Nên mua điện thoại sơ cua nào?

iTel A13 có đầy đủ các cổng kết nối như 3G, Wifi, định bị GPS, Bluetooth và có cả cổng MicroUSB nữa. Máy hỗ trợ 2 SIM, một SIM thường và 1 microSIM. Dung lượng pin 2400mAh.

Điện thoại Nokia 1 giá 1,3 triệu đồng

Nokia 1 là chiếc smartphone giá rẻ nhất của thương hiện đến từ Phần Lan nổi tiếng một thời. Nếu các bạn vẫn thích thương hiệu thì Nokia 1 dĩ nhiên là lựa chọn hàng đầu đáng mua nhất. Máy chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Máy có RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, cùng chip chip MediaTek MT6737M tốc độ 1,1 GHz.

Nên mua điện thoại sơ cua nào?

Màn hình 4,5 inh với độ phân giải FWVGA (thấp hơn HD nhé) 854x480 pixel. Sản phẩm có thiết kế bo tròn trôn trông khá đẹp mắt. Nokia 1 có thể dùng được 2 SIM nano. Có khe cắm thẻ nhớ MicroSD mở rộng, hỗ trợ 3G/4G. Dung lượng pin là 2150mAh.

Điện thoại Wiko Sunny 3 Plus giá 1,5 triệu

Cũng là thiết kế bo con tròn đẹp mắt. Wiko Sunny 3 Plus có màn hình lớn hơn 2 chiếc ở trên. Kích thước màn hình 5,5 inch, tỷ lệ màn hình 18:9. Độ phân giải hơi thấp, chỉ 480 x 960 Pixels. Camera trước 2MP, camera sau 5MP.

Nên mua điện thoại sơ cua nào?

Wiko Sunny 3 Plus dùng chip MediaTek MT6580, 4 nhân với tốc độ 1.3 Ghz. RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Model này có đầy đủ các cổng giao tiếp thông dụng như là Wifi, 3G, GPS, Bluetooth. Máy hỗ trợ 2 microSIM, được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo phiên bản GO.

Điện thoại Coolpad N3 Mini giá 1,3 triệu

N3 Mini là chiếc smartphone giá rẻ của thương hiệu Coolpad. Máy có thiết kế nhỏ gọn, mặt lưng sau được bo con tròn. Cảm nhận của mình là không đẹp bằng 3 mẫu ở trên nhé. Camera sau đặt hơi nhô ra ngoài trông không đẹp lắm. Tớ không thích điều đó.

Nên mua điện thoại sơ cua nào?

Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải WVGA. Về phần cứng thì máy dùng chip Mediatek MT6580 4 nhân với tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. N3 mini được cài sẵn hệ điều hành Android Go, đây là phiên bản rút gọn của Android 8.0 Oreo nhằm tối ưu hiệu năng để máy cấu hình yếu có thể chạy mượt mà.

Nên mua điện thoại sơ cua nào?

Coolpad N3 Mini có thể dùng được 2 microSIM. Model này có đầy đủ Wifi, 3G, GPS, Bluetooth... Dung lượng pin 2000mAh và có thể tháo rời.

Điện thoại Coolpad N3 giá 1,8 triệu

Và mẫu điện thoại giá rẻ trong tầm giá 1- 2 triệu cuối cùng mà Zamoss muốn giới thiệu đến bạn là Coolpad N3. Mẫu này cũng tương tự như N3 mini ở trên nhưng cấu hình được nâng lên một chút.

Nên mua điện thoại sơ cua nào?

Cũng là thiết kế bo tròn, cong đẹp mắt, nhưng camera sau không bị nhô ra nhiều như phiên bản mini và được đặt chính giữa mặt sau của máy. Có nhô ra một chút xíu, nhưng trông đẹp hơn bản mini. Màn hình LCD IPS kích thước 5,5 inch cùng độ phân giải HD+ HD+ (720 x 1440 Pixels).

Nên mua điện thoại sơ cua nào?

Phía sau có camera kép 5MP và 0.2MP. Có thể quay phim Full HD 1920 x 1080 px với 30fps. Camera trước 2MP với chế độ nhận diện khuôn mặt, chế độ làm đẹp.

Về phần cứng thì máy dùng chip Spreadtrum SC9850K - 4 nhân tốc độ 1,2 GHz. RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Dung lượng còn trống sau khi cài hệ điều hành là 11GB. Máy chạy hệ điều hành Android Go. Với mức giá trên thì máy hỗ trợ cả 3G - 4G, Wifi, GPS, Bluetooth... Máy dùng được 2 SIM nano. Dung lượng pin 2300mAh, có thể dễ dàng tháo rời ra được.

Điểm đặc biệt của chiếc smartphone giá rẻ dưới 2 triệu này là khả năng mở khóa bằng vân tay và bằng khuôn mặt.

Mua điện thoại giá rẻ ở đâu?

Với những chiếc điện thoại giá rẻ tầm 1 -2 triệu này bạn có thể mua ở bất cứ cửa hàng điện thoại di động nào trên toàn quốc. Ở Tp.HCM hoặc Hà Nội thì nên chọn những cửa hàng uy tín như FPT Shop, Viễn Thông A, Thế giới di động... Mua online thì có thể chọn mua ở Tiki. Hoặc FPT Shop họ cũng có chương trình bán hàng online.

Đây đều là hệ thống những cửa hàng lớn, có uy tín. Nên bạn yên tâm về chất lượng. Nhưng giá ở mỗi cửa hàng có thể khác nhau. Chênh nhau một chút. Hãy tham khảo giá trước khi mua nhé.

Trên đây là bài viết tư vấn mua điện thoại sơ cua. Hy vọng qua bài này, bạn có thể chọn điện thoại sơ cua phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có thắc mắc, hoặc ý kiến, đừng ngại để lại bình luận dưới bài viết.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn