Top 6 Game hay nhất thế giới trong năm qua

Ngày 20/11 vừa qua, giải thưởng game danh giá nhất thế giới đã được công bố. Tại The Game Awards 2019 có 6 tựa game được đề cử để tranh giải "Game of the Year – Game hay nhất năm".

Top 6 Game hay nhất thế giới trong năm qua

Mời các bạn cùng xem danh sách 6 tựa game được đề cử tranh giải:

Control

Top 6 Game hay nhất thế giới trong năm qua

Là tựa game của hãng Remedy Entertainment. Nhân vật chính là cô gái mang tên Jesse. Người chơi thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu các bí ẩn diễn ra tại The Oldest House. Jesse sẽ đồng hành và hỗ trợ người người chơi. Cô sở hữu các siêu năng lực như có khả năng bay nhảy, di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Ngoài ra cô còn có khẩu súng siêu nhiên có thể thay đổi hình dạng. 

Death Stranding

Top 6 Game hay nhất thế giới trong năm qua

Death Stranding có nội dung khó hiểu nhưng lại vô cùng lôi cuốn người chơi. Trong game, người chơi cùng Sam Bridges (Norman Reedus) và BB, hoặc "Bridge Baby", đó là một bào thai nhỏ ở trong tử cung nhân tạo cùng thực hiện cuộc hành trình băng qua khu United Cities of America (UCA) nhằm kết nối nhân loại lại với nhau. Nhờ BB mà Sam có thể nhìn thấy được BTs (Beached Things) - những con quái vật đến từ nhiều không gian khác đang phá hoại UCA. Trong Death Stranding, các game thủ sẽ được kết nối và gắn bó cùng nhau theo phương thức lạ lùng và thú vị.

Resident Evil 2

Top 6 Game hay nhất thế giới trong năm qua

Một tựa game khá nổi tiếng, không gian trong Resident Evil 2 là ở thời điểm năm 1997 khi virus T-virus đang tràn lan khắp nơi, chúng tấn công thành phố Raccoon. Game dùng công nghệ đồ họa tối tân RE Engine độc quyền của hãng Capcom nên hình ảnh trong game sắc nét, rực rỡ và sống động. Người dùng cũng được trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ khi đám zombie khủng khiếp xuất hiện.

Sekiro: Shadows Die Twice

Top 6 Game hay nhất thế giới trong năm qua

SSDT là tên viết tắt của game Sekiro: Shadows Die Twice. Game có cốt truyện hay, lối chơi làm mê hoặc các game thủ. Nôi dung chính là nhân vật The Wolf (Sói) với quá trình hồi tưởng về đất nước Nhật Bản cổ xưa. Sekiro chính là tựa game bán chạy nhất lịch sử của hãng FromSoftware. Chỉ sau 10 ngày ra mắt, hãng đã bán được 2 triệu bản.

Super Smash Bros. Ultimate

Đây là thể loại game đối kháng. Người dùng sẽ chọn một nhân vật bất kỳ mà mình yêu thích, điều khiển nhân vật đó đánh bật đối phương khỏi đấu trường.

Top 6 Game hay nhất thế giới trong năm qua

Super Smash Bros. Ultimate trở thành game đối kháng bán chạy nhất thế giới. Tính đến tháng 09/2019 đã có hơn 15,71 triệu  bản được bán ra.

The Outer Worlds

The Outer Worlds là dạng game nhập vai RPG khoa học viễn tưởng. Bối cảnh trong game là một thuộc địa nằm rìa dải ngân hà, khi vũ trụ đã bị hầu hết các tập đoàn lớn thống trị. Người chơi sẽ lựa chọn cách trở thành các anh hùng, dẫn dắt các lực lượng khác đi đánh bại những kẻ cầm quyền tư bản lớn hoặc các tổ chức tội phạm khét tiếng. 

Top 6 Game hay nhất thế giới trong năm qua

Khi tham gia game này, người chơi sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn