Ra mắt Oukitel K9 điện thoại màn hình lớn nhất thế giới pin 6000 mAh giá rẻ

Oukitel - Một hãng điện thoại nồi đồng cối đá nổi tiếng của Trung Quốc vừa giới thiệu mẫu điện thoại mới. Đó là K9. Đây là mẫu điện thoại có màn hình lớn nhất thế giới, dung lượng pin lên đến 6.000 mAh và giá khá rẻ.

Khi các mẫu điện thoại cao cấp như iphone XS hay Galaxy S10 đang khó bán, nhiều hãng điện thoại tìm cách tạo ra những bất ngờ ở dòng sản phẩm tầm trung. Oukitel K9 là một trong những số đó.

Oukitel K9 có màn hình khổng lồ

Điểm đặc biệt và gây ấn tượng đầu tiên của Oukitel K9 là màn hình cực lớn. Kích thước màn hình lên đến 7.12 inch. Nếu không tính đến phablet hoặc máy tính bảng thì K9 của Oukitel là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất hiện nay.

Ra mắt Oukitel K9 điện thoại màn hình lớn nhất thế giới pin 6000 mAh giá rẻ

Máy có viền màn hình mỏng, tỷ lệ khung hình 19:9 độ phân giải 1080 x 2244 pixel. Phía trên là giọt nước nhỏ để đặt camera trước. K9 nổi bật hơn bất cứ chiếc điện thoại nào khi đặt cạnh nó.

Oukitel K9 dung lượng pin lớn, cấu hình mạnh

Với màn hình khổng lồ, nên máy cũng được trang bị viên pin dung lượng ấn tượng không kém lên đến 6.000mAh. Mỗi lần sạc có thể sử dụng được từ 2 đến 3 ngày.

Ra mắt Oukitel K9 điện thoại màn hình lớn nhất thế giới pin 6000 mAh giá rẻ

Mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ này dùng chip xử lý CPU MediaTek Helio P35 tám lõi (Octa-core) tốc độ xung nhịp là 2.3Ghz, giúp máy tiết kiệm pin. K6 có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy được cài sẵn hệ điều hành mới nhất Android 9.0 Pie. Có thể đây là mẫu điện thoại lý tưởng cho những bạn nào thích chơi game.

Camera Oukitel K9

Đi theo xu thế chung của các dòng điện thoại phổ biến. Chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc cũng có camera kép phía sau. Camera chính mặt sau có độ phân giải 16MP dùng cảm biến Sony IMX298 kết hợp với camera phụ có thể chụp ảnh xóa phông. Mặt trước có camera Selfie 8MP với nhiều bộ lọc màu khác nhau.

Ra mắt Oukitel K9 điện thoại màn hình lớn nhất thế giới pin 6000 mAh giá rẻ

Giá bán chính là đặc điểm nổi bật của mẫu điện thoại này. Nếu đặt mua trước ngày 20/05 giá chỉ là 199,99 USD ( tương đương 4,65 triệu đồng). Sau đó Oukitel K9 sẽ được bán lẻ với mức giá 249,99 USD ( tức vào khoảng 5,81 triệu đồng ).

Trên đây là bài viết giới thiệu chiếc điện thoại Oukitel K9 có màn hình lớn nhất thế giới pin 6000 mAh giá rẻ. Nếu thấy hữu ich, đừng quên chia sẻ bài viết này cho mọi người cùng đọc. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn